Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

SoiKeo.vn - Thái Lan không vội gia hạn hợp đồng với Winfried Schaefer


Thái Lan không vội gia hạn hợp đồng với Winfried Schaefer
SoiKeo.com - Tương lai của HLV Winfried Schaefer sẽ được xác định vào đầu năm 2013 khi Thường trực Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) họp để đánh giá hiệu quả công việc của HLV này trong quá trình dẫn dắt đội tuyển thi đấu tại AFF Cup 2012.
Sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2012 hôm 22/12, trận đấu mà Thái Lan thắng 1-0 nhưng chung cuộc Singapore mới là đội giành chức VĐ, HLV Winfried Schaefer bày tỏ hy vọng muốn được ở lại tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Thái Lan thi đấu King's Cup cũng như  vòng loại Asian Cup trong năm 2013.
Tuy nhiên, chủ tịch FAT Worawi Makudi mặc dù hài lòng với những gì HLV người Đức đã làm cho bóng đá Thái Lan trong thời gian qua nhưng chưa khẳng định ông này sẽ được giữ lại.

HLV Winfried Schaefer (phải) có thể sẽ cùng Avramovic chia tay đội bóng sau AFF Cup 2012. Ảnh: AFF
"Đầu năm tới, sẽ có một cuộc họp của Thường trực FAT với Winfried Schaefer và chúng tôi sẽ đánh giá lại hiệu quả công việc của ông ấy. Schaefer đã làm việc với đội tuyển Thái Lan trong suốt 2 năm qua, chúng tôi rất hài lòng với những gì ông ấy đã làm được nhưng mọi chuyện sẽ được thảo luận lại tại cuộc họp. Tôi chưa thể nói kết quả cụ thể của cuộc họp đó là gì", Chủ tịch FAT Worawi Makudi khẳng định.
Trong khi đó, Ong-ARJ Kosinkha, Tổng thư ký FAT cũng thận trọng không kém:
"Tôi không thể nói chi tiết vấn đề đó vào lúc này bởi chúng tôi còn phải phân tích một số vấn đề trong cuộc họp sắp tới. Tôi chỉ có thể nói là chúng tôi không vội gia hạn hợp đồng với ông ấy".
Tổng thư ký FAT, Ong-ARJ Kosinkha cũng khẳng định, HLV Winfried Schaefer sẽ không dẫn dắt đội U23 Thái Lan tham dự SEA Games 27 cuối năm 2013. Đội U23 sẽ do một HLV Thái Lan cùng BHL toàn người Thái Lan huấn luyện.
Theo một nguồn tin không chính thức từ FAT, có thể HLV Winfried Schaefer sẽ không được giữ lại vì tiền lương cao của ông đang trở thành một mối lo lớn.
Hợp đồng của Winfried Schaefer còn cho đến hết năm 2014, chính vì thế, nếu chấm dứt hợp đồng sớm với HLV người Đức này, không còn cách nào khác, FAT phải đền bù hợp đồng.
Trong khi đó, HLV Winfried Schaefer muốn được cùng đội tuyển Thái Lan giành King's Cup, giải đấu sẽ được tổ chức vào tháng 1 tới ở ChiangMai.
Ở giải đấu này, HLV Winfried Schaefer dự kiến sẽ triệu tập nhiều cầu thủ trẻ, những nhân tố mới nổi vào thành phần đội tuyển Thái Lan.
"Đội hình tham dự Suzuki Cup đã tập luyện và thi đấu căng thẳng suốt một mùa giải. Vì vậy, tại King's Cup, chúng tôi sẽ sử dụng đội hình U23 kết hợp với một vài cầu thủ vừa tham dự Suzuki Cup", HLV Winfried Schaefer tuyên bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét