Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Wenger định giá siêu khủng cho Diego Costa...145 triệu bảng

SoiKeo.vn - Theo HLV Arsene Wenger, để sở hữu Diego Costa, Arsenal sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ khoảng 145 triệu bảng.

Cùng với việc Giroud và Bendtner đều dính chấn thương, đội chủ sân Emirates đang rất cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp ngay trong tháng 1 này. Theo những tin tức từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Arsenal đang tìm mọi cách để sớm có được chữ ký từ Diego Costa.

Tuy vậy, dù tiền đạo của Atletico Madrid có giá giải phóng hợp đồng là 32 triệu bảng, song HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng, giá của tiền đạo gốc Brazil cao hơn thế rất nhiều, khoảng 145 triệu bảng. Rõ ràng đây là một số tiền quá lớn đối với Pháo thủ.
Costa có giá khoảng 145 triệu bảng
Phát biểu trên tờ Mirror, HLV Wenger thừa nhận ông rất cần một tiền đạo mới nhưng hiện CLB đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính nhất là sau khi chi 42,5 triệu bảng cho chữ ký của Oezil trong mùa Hè 2013.

Hiện chiến lược gia người Pháp vẫn đang phân vân giữa phương án, “phá két” để chiêu mộ một chân sút đẳng cấp hoặc là mua tạm một cầu thủ nào đó và chờ cho đến khi TTCN mùa Hè mở cửa.

“Ai cũng muốn một giải pháp lâu dài, nhưng câu lạc bộ đang gặp vấn đề về tài chính, nên không thể mang về những bản hợp đồng chất lượng vào thời gian tới. Chính bởi vậy giải pháp tình thế lại tỏ ra khả quan hơn”.

Nếu nói như Wenger thì Salomon Kalou, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Lille là cái tên khả dĩ nhất mà Arsenal nên đưa về Emirates. Được biết, giá của ngôi sao người Bờ Biển Ngà khá rẻ khoảng 2,5 triệu bảng, đúng với tiêu chí của Wenger.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét