Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Siêu tiền đạo người Colombia công khai “tỏ tình” với Arsenal

SoiKeo.vn - Jackson Martinez vừa tiết lộ, anh là một fan của Arsenal từ thuở bé. Tiền đạo người Colombia sẵn sàng “chuyển khẩu” sang sân Emirates nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ Pháo thủ.

Kể từ khi gia nhập Porto hồi mùa hè năm 2012, Martinez đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những chân sút có hiệu suất ghi bàn ấn tượng nhất châu Âu. Sau 64 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã có tới 49 pha lập công.
Jackson Martinez.
Sở hữu lối chơi tốc độ cùng khả năng chọn vị trí, dứt điểm và không chiến tốt, Martinez đang lọt vào ngắm của một số đội bóng lớn ở lục địa già như Chelsea, Real Madrid, Barcelona và Arsenal. Trong số những đội bóng kể trên, Chelsea là đội tỏ ra nghiêm túc nhất.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Martinez với Porto có thời hạn tới tháng 6.2016 kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu bảng.

Mới đây, Martinez vừa khiến Arsenal mừng ra mặt khi tiết lộ, anh vốn là một fan hâm mộ Pháo thủ thành London. Bên cạnh đó, tiền đạo người Colombia đã lên tiếng tuyên bố, anh sẵn sàng cập bến Emirates nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ HLV Arsene Wenger.

Wenger nói: “Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã hết lòng cổ vũ cho Arsenal. Tôi thích phong cách chơi bóng và tiếp cận trận đấu một cách cởi mở của họ. Tôi nghĩ, lối đá của họ hoàn toàn phù hợp với phong cách thi đấu của tôi. Nếu có cơ hội chuyển sang khoác áo The Gunners, chắc chắn tôi sẽ không thể từ chối”.

Rất có thể, sau động thái này của ngôi sao 27 tuổi, Arsenal sẽ nhanh chóng cử người sang đàm phán với lãnh đạo Porto. Với việc cả Olivier Giroud và Nicklas Bendtner đang nghỉ thi đấu vì chấn thương, HLV rất cần một chân sút tầm cỡ như Martinez nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét