Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Hết mùa này, Di Natale sẽ giải nghệ

SoiKeo.vn - Antonio Di Natale vừa tuyên bố treo giày khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Có nghĩa sự nghiệp đỉnh cao của chân sút 36 tuổi sẽ khép lại ở mùa giải này.

Antonio Di Natale vừa công khai quyết định của mình sau trận thua Hellas Verona 1-3 vừa qua: “Khi mùa giải này kết thúc, tôi sẽ treo giày. Tôi đã bàn bạc rất kỹ với gia đình trước khi công khai quyết định. Tôi sẽ có mùa giải cuối cùng, và sẽ giải nghệ vào cuối tháng sáu này”.
 
“Thật tiếc, thật buồn. Vì tôi đã ghi bàn cho Udinese nhiều hơn cả số lần đi ăn tối cùng vợ. Tôi quan tâm đến Udinese, coi đội bóng đá này như gia đình của mình”.
 
Hiện tại, Antonio Di Natale vẫn là điểm tựa hiếm hoi của Udinese nhưng chủ yếu là về tinh thần khi số bàn thắng của anh giảm hẳn. Mùa trước, với 23 bàn sau 33 trận tại Serie A, Di Natale có 0,7 bàn trung bình mỗi trận. Con số này hiện chỉ còn là 0,3 (bốn bàn qua 14 trận ở Serie A).
 
Có lẽ sự sa sút là nguyên nhân quan trọng đưa cựu tuyển thủ Italia đến quyết định treo giày. Di Natale sẽ có tròn mười mùa giải khoác áo Udinese, với tổng cộng 189 bàn sau 362 trận và trở thành một huyền thoại của đội bóng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét