Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Del Piero chỉ ra những niềm hy vọng của Italia tại World Cup

SoiKeo.vn - Theo huyền thoại của Juventus, thì đó sẽ là những Giuseppe Rossi, Lorenzo Insigne và Claudio Marchisio.

Nhận xét về vấn đề này trên Gazzetta dello Sport, Alessandro Del Piero đã cho biết: "Tôi dành sự kỳ vọng rất lớn dành cho Rossi. Tôi luôn ủng hộ những người luôn biết vượt qua khó khăn của mình để trở lại và dành chiến thắng."

"Bên cạnh đó tôi cũng đánh giá rất cao Insigne. Hình ảnh của cậu ấy vào thời điểm hiện tại chính là biểu tượng của lứa tài năng trẻ của Italia. Và cuối cùng, tôi tin Marchisio cũng sẽ có một kỳ World Cup cực kỳ thành công."

"Trước đây Italia từng giành chiến thắng khi mà chẳng ai tin rằng chúng tôi làm được điều đó (2006), vậy tại sao giờ đây lại không thể", Del Piero nói thêm.

"Theo tôi 4 ứng viên nặng ký nhất tại World Cup lần này sẽ là Brazil, Argentina, Đức và Italia. Bên cạnh đó một vài đội bóng có thể tạo nên bất ngờ như Chile, Pháp và Uruguay."


Trong mùa Hè tới, Italia sẽ nằm chung bảng với Anh, Costa Rica và Uruguay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét