Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Arsenal lại săn hàng giá rẻ, lần này là Berbatov

SoiKeo.vn - Theo thông tin vừa được chia sẻ trên The Sun, Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Dimitar Berbatov trong kỳ chuyển nhượng lần này.
Tương lai của chân sút người Bulgaria gần như sẽ không còn gắn bó với Fulham, khi bản thân cầu thủ 32 tuổi này chẳng còn quá tha thiết với một đội bóng đang xếp gần cuối bản xếp hạng, trong khi Fulham cũng đang muốn bán bớt một vài ngôi sao để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Bên cạnh đó việc Berbatov cũng chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Fulham, cho nên nếu muốn, Arsenal sẽ chẳng phải mất quá nhiều tiền để có được phục vụ của cầu thủ này.

Tuy chẳng thể sánh được với thời đỉnh cao khi còn thi đấu cho Tottenham hay Man Utd, nhưng rõ ràng với kinh nghiệm của mình, Berbatov vẫn sẽ là một sự bổ sung cho hàng công của Pháo Thủ trong bối cảnh họ đang thật sự thiếu đi một sát thủ trong vòng cấm, và hiện đang phụ thuộc quá nhiều vào Olivier Giroud.
Cách đây không lâu cựu sao của đội bóng thành London, Perry Groves cũng đã nhận xét: "Những đội bóng lớn sẽ không chấp nhận việc mất cầu thủ tốt nhất của họ trong giai đoạn giữa mùa. Trong khi đó, bạn lại cần 1 cầu thủ chất lượng. Trong bối cảnh ấy, có lẽ bạn nên chiêu mộ Berbatov bằng việc bỏ ra 2 triệu bảng để mua 6 tháng hợp đồng còn lại của anh ta.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét