Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

David Moyes lại hứa lần nữa

SoiKeo.vn - Sau khi bị Swansea loại khỏi vòng 3 Cúp FA, HLV David Moyes của Manchester United cho biết điều ông phải tích cực làm trong thời gian tới là tìm ra công thức thắng trận.

Hãng tin Sky Sport dẫn lời HLV David Moyes: "Chúng tôi sẽ có một trận đấu lớn trong hai ngày nữa (gặp Sunderland ở bán kết lượt đi League Cup) vì vậy chúng tôi phải dưỡng sức. Tôi không đổ thừa cho việc để đội hình chính nghỉ ngơi. Hôm nay (5-1), M.U đã ra sân với đội hình rất mạnh, mỗi cầu thủ đều là những tuyển thủ quốc gia".
 
Vẻ mặt thất vọng của HLV David Moyes - Ảnh: Reuters
 
HLV David Moyes cũng thừa nhận chiếc thẻ đỏ dành cho Fabio là xứng đáng. Nhà cầm quân người Scotland nói tiếp: "Nó (chiếc thẻ đỏ) đã làm thay đổi cục diện trận đấu. Dù vậy, khi chưa bị thua bàn thắng thứ hai, tôi cảm thấy khá an toàn".
 
Về toàn cục trận đấu, HLV Moyes nói với BBC: "Tôi không nghĩ M.U đáng bị thua. Đội đã làm chủ hầu hết trận đấu; đã chơi rất tốt sau khi bị thua bàn trước và đã có cơ hội ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1".
 
Theo HLV Moyes, vấn đề cần cải thiện tại M.U là niềm tin. Ông nói: "Điều mọi người có thể thấy là các cầu thủ thiếu sự tự tin. Chúng tôi phải tìm được cách thắng trận và quan trọng nhất là phải giúp cầu thủ bộc lộ hết những gì hay nhất ở họ. Công việc của tôi là phải tìm ra công thức thắng trận".
 
Song song đó, HLV David Moyes cũng cho biết ông sẽ bình tĩnh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1-2014, không vội vàng đưa về sân Old Trafford những bản hợp đồng chắp vá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét