Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nick Powell sẽ tiếp tục ở lại Wigan

SoiKeo.vn - Mới đây HLV của Wigan, Uwe Rosler tự tin cho biết rằng người đồng nghiệp David Moyes nhiều khả năng sẽ tiếp tục để cho sao trẻ đang lên Nick Powell ở lại sân DW cho đến hết phần còn lại của mùa giải.
Powell đang gây ấn tượng mạnh mẽ với việc ghi được 8 bàn thắng trong tổng số 24 trận đấu cho Wigan kể từ khi được M.U cho mượn từ hồi đầu tháng 9. HLV David Moyes trước đó đã cho biết rằng ông đang có ý định triệu hồi tài năng trẻ 19 tuổi trở lại Old Trafford để có cái nhìn sâu sắc hơn trước khi quyết định có nên tiếp tục cho Wigan mượn.
Powell đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wigan. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên HLV Rosler tự tin cho biết Powell có rất nhiều khả năng sẽ vẫn được cho phép ở lại Wigan: “Tôi đã có một cuộc đối thoại tốt hơn với David Moyes và tôi biết rằng chúng tôi đang ở đâu.”

Đó là tất cả những gì tôi có thể nói vào thời điểm hiện tại. Nhưng hãy nhìn tôi này, tôi đang mỉm cười và điều đó nói cho bạn biết rằng nó không phải là một tin không tốt.

Trong khi đó thì Will Keane - người đồng đội của Powell cũng đang được cho mượn tại Wigan đã quay trở lại Old Trafford, nhưng hiện tại tài năng trẻ này đang dính phải chấn thương gân kheo. Ngoài ra HLV David Moyes cũng sẽ phải quyết định có nên giữ lại những cái tên như Jesse Lingard, Federico Macheda và Ryan Tunnicliffe ở lại Nhà hát nữa hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét