Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Thực hư về tương lai của Mourinho: Ma trận thông tin


SoiKeo.com - Chuyện tương lai của Jose Mourinho tưởng như đã được định đoạt. Theo đó, Người đặc biệt sẽ rời Bernabeu khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, có vẻ như chính truyền thông TBN cũng đang sa vào một ma trận thông tin.
 TRỐNG ĐÁNH XUÔI...
Trên thực tế, thông tin Mourinho đạt thỏa thuận chia tay Real Madrid vào cuối mùa này đã xuất hiện từ lâu. Chính xác hơn, đài Cadena Cope phát tán tin này 2 tuần trước và đưa cả chi tiết là dù còn hợp đồng đến tháng 6/2016, chiến lược gia người BĐN đã chấp nhận khoản bồi thường 10 triệu euro. Ngay đêm Chủ nhật vừa rồi (10/3), đài Cadena Ser tiếp tục khẳng định điều đó, và thậm chí còn tiết lộ là Mourinho đã ký vào bản thanh lý hợp đồng cách đây 70 ngày.

Khá nhiều tờ báo TBN đã trích lại thông tin này. Nhưng đồng thời, cũng có hàng loạt cơ quan truyền thông khẳng định điều ngược lại. Đài Onda Cero cho biết, Người đặc biệt sẽ tiếp tục dẫn dắt Kền kền trắng ở mùa tới. Trong khi đó, tờ El Confidencial trích “nguồn tin thân cận” từ BLĐ Real xác nhận Mou sẽ gắn bó với sân Bernabeu ít nhất là đến hết mùa 2013/14.

Cũng theo ấn bản này, Mourinho và chủ tịch Perez sẽ có cuộc gặp để bàn về tương lai vào cuối tháng 3 này. Tuy nhiên, tinh thần chung của bộ sậu lãnh đạo Kền kền trắng là giữ lại Mourinho. Nhất là sau tuần lễ tuyệt vời mà Real đánh bại Barca tới 2 lần ở La Liga và Cúp Nhà Vua, đồng thời vượt qua Man United để lọt vào tứ kết Champions League.

VÌ TA CẦN NHAU

Tất cả đã tạo ra một ma trận thông tin mà chính các Madridista cũng không biết đâu là sự thật. Nhưng dựa vào những gì đã và đang diễn ra, khả năng Mourinho được giữ lại vẫn cao hơn. Lật lại quá khứ, từng có thời điểm tương lai của Mou cũng bị đặt dấu hỏi to đùng, khi chiến lược gia này úp mở về chuyện rời Bernabeu trong bối cảnh đang được Chelsea ve vãn. Tuy vậy, cái đích của Người đặc biệt khi ấy rốt cuộc lại là loại bỏ cựu GĐĐH Jorge Valdano.


HLV Jose Mourinho sẽ chia tay Real cuối mùa này?

Còn hiện tại, Mourinho đang thực hiện quá tốt các yêu cầu của Perez, khi hạn chế đăng đàn chỉ trích các cầu thủ để giảm sự căng thẳng trong phòng thay đồ. Ông cũng đã đưa đội bóng trở lại đường ray chiến thắng khi vượt qua Barca, M.U và mới nhất, cả Atletico trong cuộc đua tại La Liga. Vậy thì trong bối cảnh cả M.U lẫn PSG đều đang không có ý định tìm người kế vị Alex Ferguson và Carlo Ancelotti, ở lại Bernabeu rõ ràng là lựa chọn tốt nhất cho Mourinho.

Và đó cũng là lựa chọn tốt nhất cho Real Madrid nữa, vì họ tìm đâu được HLV nào “đặc biệt” hơn Mou?

Ronaldo cũng không đi đâu cả!

Cả Ronaldo cũng sẽ không rời Bernabeu. Giám đốc truyền thông Butragueno của Real đã khẳng định như vậy bên lề buổi họp báo công bố trận giao hữu giữa hai đội lão tướng M.U và Real diễn ra vào ngày 2/6 tới. Butragueno đã nói: “Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Real Madrid, và chúng tôi hạnh phúc khi có cậu ấy”.


Perez hạ lệnh mua Cavani

Báo chí TBN cho biết, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang xúc tiến vụ mua Edinson Cavani. Tất nhiên, khi một vị chủ tịch có tiếng bạo chi như Perez để mắt đến Cavani, Napoli thừa hiểu nguy cơ mất chủ công của mình là rất cao. Real đã chuẩn bị 2 phương án để đưa Cavani về sân Bernabeu. Thứ nhất, trả 60 triệu euro giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo này và Napoli. Thứ hai, thuyết phục Napoli bán Cavani với giá khoảng 35 đến 40 triệu euro.

Giới chuyên môn nhận định, một đội bóng với doanh thu từ 450 – 500 triệu euro mỗi mùa như Real dư sức mua Cavani, người được Perez đánh giá là công cụ giúp Kền kền trắng thêm sức hút về mặt thương mại tại Nam Mỹ.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét