Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Soi Kèo 03/26/2013

  • tags: LICH BONG DA TIN CHUYEN NHUONG MOI NHAT BONBANH NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    SoIKeo.vn - HLV Jose Mourinho khiến các fan ngỡ ngàng khi bất ngờ xuất hiện ở London. Giới thạo tin đồ rằng chiến lược gia người Bồ muốn nhân cơ hội này để đàm phán trở lại dẫn dắt Chelsea.

    Mourinho trong buổi lễ 50 năm sự nghiệp tại quê nhà Setubal

    Ngay sau khi kết thúc buổi triển lãm Mourinho - 50 năm sự nghiệp tại quê hương Setubal (Bồ Đào Nha), Mourinho đã cùng gia đình đáp máy bay sang London (Anh). Đây là điểm đến ưa thích của “Người đặc biệt” mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, song chuyến đi lần này chưa chắc đã phải là một cuộc du ngoạn bình thường. Bởi chẳng ai rảnh đến mức vượt quãng đường gần 2000km chỉ để mua sắm.

    Chuyến đi tới London của nhà Mourinho được chú ý nhiều hơn khi chỉ vài ngày trước nhà cầm quân này úp mở rằng "có thể tới một nơi tôi từng làm việc trước kia".

    Mourinho và vợ con đã đi shopping ở trung tâm thương mại Harrods (đường Brompton) và dự kiến trở về Madrid vào ngày hôm nay (giờ địa phương). Giới săn tin cho rằng Mourinho sở dĩ phải mau chóng có mặt tại London là do sợ mất cơ hội dẫn dắt Chelsea trong trường hợp chia tay Real. 

    Nhận định trên cũng chẳng sai, vì một ứng viên nặng ký khác ngồi vào “chiếc ghế nóng” của Chelsea là Fabio Capello, đương kim HLV trưởng ĐT Nga ở thời điểm này cũng đã có mặt tại sân Stamford Bridge để chuẩn bị cho trận giao hữu với Brazil. Mourinho có lẽ sợ Capello “đi đêm” với The Blues nên xuất hiện để ngăn chặn? 

    Song theo tiết lộ của Daily Star, việc Mourinho xuất hiện tại London là chuyện hết sức bình thường, bởi ông chính là khách VIP trong trận giao hữu Nga - Brazil theo lời mời của LĐBĐ đội tuyển Nam Mỹ.
    LICH BONG DA , TIN CHUYEN NHUONG BONG DA MOI NHAT , BONBANH , NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ
     
    Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

  • tags: BONG DA SO BAO KET NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    SoiKeo.vn - Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell đã khẳng định rằng sự trở lại của Tito Vilanova là tin tức tốt nhất cho câu lạc bộ vào thời điểm này.
     
    Tito Vilanova đã làm việc trở lại hôm thứ Hai tuần trước sau một quãng thời gian dài điều trị ung thư tại Mỹ. Thông tin này khiến rất nhiều CĐV của “gã khổng lồ” vui mừng và ngài Chủ tịch của CLB cũng không giấu được niềm vui đó.

    Rosell vui mừng vì Tito Vilanova trở lại.

    Chiến lược gia trẻ tuổi đã được chào đón nhiều hơn tại Camp Nou, nhất là sau khi Barca đã vượt qua AC Milan để góp mặt ở Tứ kết Champions League. Nhận xét về sự trở lại của Vilanova, Sandro Rosell cho biết: “Sự trở lại của Tito là tin vui cho Barca. Nó còn vui hơn so với chiến thắng trước Milan.”

    Cá nhận luôn được đặt trên mọi danh hiệu. Nếu tôi được lựa chọn giữa sự hồi phục của Tito và chức vô địch quốc gia, tất nhiên tôi sẽ chọn ông ấy. Mọi người khẳng định chúng tôi đã trải qua khủng hoảng khi thiều vắng Tito nhưng tôi không nghĩ như thế, Barca vẫn là đội bóng tốt nhất thế giới.” Rosell nói.

    Nhiệm vụ đầu tiên của Vilanova sau khi trở lại xứ Catalunya là đưa đội nhà vượt qua Paris Saint-Germain ở trận lượt đi vòng Tứ kết Champions League, trận đấu diễn ra vào ngày 3/4 tới.

  • tags: KET QUA BONG DA ĐỘ BÓNG ĐÁ TIP UY TIN CHAT LUONG CAO

    SoiKeo.vn - Kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển Argentina của huyền thoại Maradona sắp bị xô đổ bởi cái tên Lionel Messi sau trận đấu với Venezuela.
     
    Messi sắp bắt kịp và vượt qua tiền bối Maradona?

    Trong sự n ghiệp thi đấu lẫy lừng của mình, “cậu bé vàng” Maradona đã ghi được tổng cộng 34 bàn thắng và trở thành chân sút cống hiến nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Argentina.
     
    Kỷ lục ghi bàn này đã tồn tại gần 30 năm qua nhưng giờ đang đứng trước khả năng bị xô đổ. Ở trận đấu vòng loại World Cup 2014 vừa qua với Venezuela, Messi đã đóng góp 1 bàn từ chấm 11m để giúp Argentina giành chiến thắng đậm 3-0, qua đó tiến bước dài tới chiếc vé tới Brazil.
     
    Với bàn thắng vào lưới Venezuela, Messi đã có được tổng cộng 32 bàn thắng và chỉ còn kém kỷ lục của bậc tiền bối đúng 2 bàn. Với phong độ xuất sắc như hiện tại cộng với tương lai còn rất dài phía trước, khả năng Messi xô đổ và phá sâu kỷ lục của Maradona hoàn toàn có thể xảy ra.
     
    Năm nay mới 26 tuổi, Messi đang là trụ cột của CLB Barcelona và là niềm hy vọng của Argentina vào năm tới khi World Cup 2014 được tổ chức tại Nam Mỹ. Anh cùng với Higuain hiện đang là chân sút tốt nhất của khu vực Nam Mỹ được kỳ vọng sẽ đem lại chức vô địch World Cup cho xứ sở Tango.
     
    Tuy nhiên, Messi và các đồng đội sẽ gặp phải thử thách rất lớn ở trận đấu vòng loại tiếp theo khi họ tới làm khách của Bolivia. Lần làm khách gần đây nhất tại La Paz, Argentina bất ngờ để thua đội chủ nhà tới 1-6.
     
    Năm ngoái, Messi cũng khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục khi phá tan kỷ lục ghi bàn của tiền bối Gerd Muller. Cách đây 41 năm, huyền thoại bóng đá người Đức đã làm nên điều tưởng như không tưởng khi ghi tới 85 bàn thắng năm 1972. Kỷ lục đó cứ tồn tại trong suốt hàng chục năm qua, thách thức mọi chân sút xuất sắc nhất. Tuy nhiên, cuối cùng kỷ lục đó đã bị Messi cân bằng và vượt qua.
     
    86 bàn thắng được Messi thực hiện trong năm 2012, trong đó 74 bàn thắng anh ghi cho Barcelona trên tất cả mặt trận. Số còn lại 12 bàn thắng, “sóc nhỏ” lập được trong màu áo tuyển Argentina. Nếu xét về số bàn thắng cho đội tuyển quốc gia, Messi lép vế hơn Gerd Muller (13 bàn) nhưng lại qua mặt tiền bối ở cấp độ CLB (2 bàn).
     

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét