Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Soi Kèo 03/27/2013

  • tags: LICH BONG DA TIN CHUYEN NHUONG MOI NHAT BONBANH NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    SoiKeo.vn - Jovetic đang là một trong những cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng và là mục tiêu hàng đầu với các đại gia Premier League trong đó có Arsenal, Chelsea và Manchester City.
     

    Đêm nay, tại thành phố nơi Jovetic sinh ra và lớn lên, Podgorica, Jovetic sẽ có cơ hội chứng tỏ mình với các CLB tại Premier League khi đội tuyển Montenegro của anh sẽ chạm trán Tam Sư trên sân nhà trong khuôn khổ VL World Cup 2014.

    Jovetic tự tin ghi bàn vào lưới đội tuyển Anh. Ảnh: Internet

    Jovetic, năm nay 23 tuổi, đã thừa nhận rằng anh đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea, Manchester City và đặc biệt là Arsenal. Wenger muốn đưa Jovetic về sân Emirates để thay thế cho Robin van Persie đã đến với Manchester United. Jovetic hiện đang thi đấu tại Italia cho CLB Fiorentina và có thể thi đấu tốt cả vị trí tiền đạo cấm hoắc số 10 điển hình.

    Phát biểu trên tờ The Sun, Jovetic nói rằng: "Tôi luôn luôn muốn chơi cho những CLB hàng đầu thế giới như Arsenal. Đó là 1 CLB mạnh và có truyền thống rất vẻ vang và là một trong những CLB tốt nhất châu Âu trong nhiều năm qua.

    "Không dễ dàng gì có thể thay thế được 1 ngôi sao lớn như Van Persie. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng tại Premier League. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tin tưởng và khả năng của mình và sẽ không từ chối lời đề nghị của họ nếu rời Fiorentina. Tôi vẫn còn khá trẻ và mọi người có thể chưa biết nhiều về tôi. Đêm nay, tôi sẽ chứng minh cho người Anh thấy khả năng của mình bằng việc ghi bàn vào lưới họ. Tôi hi vọng điều đó sẽ thành sự thật."

    LICH BONG DA , TIN CHUYEN NHUONG BONG DA MOI NHAT , BONBANH , NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

  • tags: KET BONG DA NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TRUC TIEP XEM SOPCAST

    SoiKeo.vn - Chiều nay, Văn Quyến sẽ được trao cơ hội ra sân trong trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cup Quốc gia 2013.
     

    Đây là lần đầu tiên, “thằng béo” được đá chính trong màu áo của V.Ninh Bình, ở một giải đấu chính thức.

    Trước đó, Văn Quyến đã không thể cạnh tranh suất đá chính ở đội bóng cố đô Hoa Lư với bộ đôi tiền đạo ngoại là Moussa và Timothy trong các trận đấu đã qua của V-League 2013.

    Dù rất nỗ lực, song việc giảm cân của Văn Quyến vẫn chưa đạt yêu cầu. Và chính thể hình quá khổ là một rào cản rất lớn khiến “lão thần đồng” không phát huy được những tố chất vốn có của mình.

    Văn Quyến sẽ được tung vào sân ngay từ đầu (Ảnh: Lê Vinh)

    Theo thể thức tại Cup Quốc gia, mỗi đội bóng chỉ được sử dụng 2 cầu thủ ngoại. Vì thế V.Ninh Bình buộc phải gạch tên Timothy, đồng nghĩa với việc Văn Quyến có cơ hội.

    Chiều nay, cựu tiên đạo của SLNA sẽ được tung vào sân ngay từ đầu và người hâm mộ rất chờ đội Văn Quyến “nổ súng” khi mà đối thủ của V.Ninh Bình chỉ là đội bóng Hạng Nhất – Than Quảng Ninh.

    Trước giờ ra sân, chia sẻ với báo giới, Văn Quyến cho biết, anh rất khao khát được vào sân và ghi bàn cho đội bóng mới của mình.

    KET BONG DA , NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ , TRUC TIEP BONG DA , XEM BONG DA SOPCAST

  • tags: ĐỘ BÓNG ĐÁ TIP BONG DA UY TIN CHAT LUONG CAO CHINH XAC NHAT

    SoiKeo.vn - Hậu vệ người Italia của AC Milan, Daniele Bonera tin tưởng rằng Milan sẽ giành được suất dự Champions League mùa sau bằng việc sẽ kết thúc mùa giải với vị trí Á quân.

    Các học trò của HLV Massimiliano Allergri hiện đang xếp thứ 3 tại Serie A, kém 2 điểm so với đội đang đứng thứ 2 là Napoli. Tuy nhiên, Bonera tin tưởng rằng anh và các đồng đội có đủ khả năng để đánh chiếm vị trí Á quân của Napoli vào cuối mùa.

    Bonera tin rằng Milan sẽ kết thúc mùa giải với ngôi vị Á quân. Ảnh: Internet


    Phát biểu trên tờ Gazzett dello Sport, Bonera nói rằng: "Juventus đang có một mùa giải không thể tin được và chúng tôi không thể nào cạnh tranh Scudetto với họ vào thời điểm này. Nhưng ngôi vị Á quân thì hoàn toàn trong tầm tay.

    "Chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời trong một vài tháng trở lại đây và nếu vẫn duy trì được phong độ đó đến cuối mùa, vị trí thứ 2 là hoàn toàn khả thi, nhất là khi chúng tôi có cơ hội đối đầu trực tiếp với Napoli sắp tới."

    Sau loạt trận VL World Cup 2014, các cầu thủ AC Milan sẽ quay về thi đấu tại Serie A với chuyến làm khách của Chievo vào ngày 30/03.

    CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHAT LUONG CAO , TIP BONG DA CHINH XAC NHAT 

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét