Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Soi Kèo 03/28/2013

  • tags: LICH BONG DA TIN CHUYEN NHUONG MOI NHAT BONBANH NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    SoiKeo.vn - Không bị đánh bại trong loạt đấu tối thứ ba, nhưng chưa giành được vị trí dẫn đầu, hai trong số tám đội bóng có mặt ở tứ kết Euro 2012 cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn giành vé trực tiếp đến Brazil dự World Cup 2014.
     
    Sẽ là một cú sốc nếu Bồ Đào Nha và Ronaldo không thể dự World Cup 2014.

    Bồ Đào Nha, bất chấp chiến thắng 2-0 trước Azerbaijan, hiện chỉ xếp thứ ba bảng F với 11 điểm sau 6 trận. Israel cũng có 11 điểm, nhưng xếp thứ hai do có chỉ số phụ tốt hơn. Vấn đề gây đau đầu với cả Israel và Bồ Đào Nha là Nga, đội đang dẫn đầu với 12 điểm, mới chỉ thi đấu 4 trận, tức là thắng tuyệt đối.

    Vòng loại khu vực châu Âu gồm 53 đội chia làm 9 bảng, gồm 8 bảng có sáu đội và 1 bảng có năm đội. Chín đội đứng nhất bảng sẽ vào thẳng vòng chung kết tại Brazil. Tám đội nhì có thành tích tốt nhất (không tính thành tích đối đầu với đội xếp thứ sáu mỗi bảng) sẽ chia cặp tranh 4 vé vớt. Với cách chia này, Bồ Đào Nha và Israel đều có nguy cơ phải ngồi nhà xem vòng chung kết World Cup 2014 ngay cả khi giành được vị trí thứ hai bảng F.

    Chung nỗi lo với Cristiano Ronaldo và đồng đội là đội tuyển Anh của tiền đạo Wayne Rooney, chiến hữu cũ của CR7 tại MU. Anh hiện xếp thứ hai ở bảng H với 12 điểm sau 6 trận, kém Montenegro 2 điểm.

    Mọi khả năng ở bảng H sẽ phụ thuộc rất nhiều vào 4 loạt trận còn lại, trong đó riêng Anh có ba trận trên sân nhà. Chuyến làm khách duy nhất của tam sư là trận gặp Ukraine tại Kiev.

    Với Anh, sự tập trung trong giai đoạn cuối rất quan trọng.

    Anh cần thắng cả ba trận trên sân nhà, trong đó có trận quyết định với Montenegro. Hoàn thành nhiệm vụ này, thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ có đến 90% giành ngôi đầu.

     

  • tags: KET BONG DA NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TRUC TIEP XEM SOPCAST

    SoiKeo.com - Tương lai của Xabi Alonso tại Real đang bấp bênh hơn bao giờ hết khi những thương thảo về hợp đồng mới không có gì tiến triển. Điều này khiến cho các tin đồn lũ lượt xuất hiện. Mới nhất, Anzhi và Galaxy đã ngỏ ý muốn có tiền vệ này.

    Alonso có thể sẽ rời Real

    Alonso muốn tiếp tục chơi cho Real còn không thì sẽ trở lại CLB quê hương Sociedad. Vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu cho thấy BLĐ Los Blancos sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1981 để có thể xóa tan mọi tin đồn xung quanh tương lai cầu thủ này. Có một sự thật là bản hợp đồng hiện tại của Alonso sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau và nếu hợp đồng mới không được ký kết vào đầu năm, cựu cầu thủ Liverpool có thể tự do ra đi.

    Dĩ nhiên các CLB hàng đầu thế giới đâu thể bỏ qua một cầu thủ tài năng đến thế. CLB cũ của David Beckham là L.A Galaxy và gã nhà giàu bóng đá Nga, Anzhi đều muốn thuyết phục Alonso gia nhập chiến dịch tham vọng của mình. Trước đó Liverpool cũng được cho là có ý định mời Alonso trở lại.

    Alonso là cầu thủ rất quan trọng với lối chơi của Real. Nhưng anh không còn trẻ nữa và Real phải tính đến chuyện thay thế. Việc Jose Mourinho - một người rất mến mộ tài nghệ của Alonso - có ở lại vào cuối mùa này hay không cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của anh.

    Môt vài thông tin chuyển nhượng khác tại La Liga, Everton đang theo sát hậu vệ Cissoko của Valencia. Ngoài ra Tottenham cũng rất thích cầu thủ này. Trong khi đó, Paris S.G đã điền tên Karim Benzema và Angel di Maria của Real vào danh sách theo đuổi. Mùa sau Ibrahimovic rất có thể sẽ rời Paris S.G và CLB này muốn lập tức bổ sung những ngôi sao mới.
     
     
    ** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

  • tags: ĐỘ BÓNG ĐÁ TIP BONG DA UY TIN CHAT LUONG CAO CHINH XAC NHAT

    SoiKeo.vn - Rạng sáng 27-3, Jordan gây bất ngờ lớn khi thắng Nhật Bản 2-1 khiến các "Samurai" chưa thể giành vé đầu tiên đến Brazil.
     
    Shinji Kagawa trong trận Nhật thua Jordan 1-2 - Ảnh: Reuters

    Ateyah và Ibrahim ghi liên tiếp hai bàn cho Jordan ở phút 45 và 61 trước khi Kagawa ghi bàn thắng danh dự cho Nhật ở phút 69.

    Thắng trực tiếp Nhật Bản, Jordan nuôi hi vọng giành vé chính thức đến Brazil 2014. Hiện tại, sau 6 lượt trong tổng số 8 lượt trận ở bảng B, Nhật đang xếp đầu với 13 điểm, Jordan đứng thứ hai được 7 điểm. Úc đứng thứ ba, được 5 điểm sau 5 trận.

    Thua trận, chiếc vé đến Brazil có hơi chậm với Nhật nhưng với lợi thế về hiệu số và phong độ hiện tại, một trng hai chiếc vé chính của bảng B xem ra khó thoát khỏi tay Nhật.

    Theo luật, hai đội đầu bảng giành vé trực tiếp dự World Cup 2014. Đội hạng ba ở hai bảng A và B sẽ đấu loại trực tiếp theo thể thức đi và về. Đội thắng lại đấu loại đi và về với đội hạng 5 khu vực Nam Mỹ để đến Brazil 2014.
    CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ , TIP BONG DA UY TIN , TIP BONG DA CHAT LUONG CAO , TIP BONG DA CHINH XAC NHAT 
    Tại bảng A, Uzebekistan thắng Lebanon 1-0 để tái chiếm vị trí đầu bảng A, được 11 điểm sau 6 trận. Hàn Quốc xếp nhì, có 10 điểm sau 5 trận. Đứng hạng ba là Iran, cũng đá 5 trận nhưng mới có 7 điểm.

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét