Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Soi Kèo 03/23/2013

  • tags: TIN CHUYEN NHUONG BONG DA MOI NHAT BONBANH NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    SoIkeo.vn - Arsenal nhắm sẵn Remy; Chelsea lên kế hoạch 'trói' tài năng trẻ; Petr Cech được đối phương tâng bốc... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 22/03.
     
    Arsenal nhắm sẵn Remy. Arsenal vừa chính thức xác nhận thông tin cho rằng, họ sẽ nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Loic Remy trong trường hợp QPR phải xuống hạng.

    Chưa ra sân, Rooney đã có nguy cơ mất áo. Theo tiết lộ mới đây từ thủ thành của ĐTQG San Marino, Aldo Simoncini, anh sẽ chủ động hỏi đổi áo đấu với tiền đạo Wayne Rooney sau khi trận đấu giữa đội nhà và tuyển Anh trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 kết thúc. Ở trận lượt đi tại Wembley, thủ môn Simoncini cũng đã thành công với kế hoạch của mình khi có được chiếc áo đấu của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Joe Hart.

    Rooney sẽ khó lòng từ chối "kế hoạch" của thủ thành Simoncini

    Chelsea lên kế hoạch 'trói' tài năng trẻ. Trước sự nhòm ngó của một vài đại gia Premier League dành cho tài năng trẻ Nathaniel Chalobah, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch đề nghị "sao mai" này gia hạn hợp đồng với CLB.

    Petr Cech được đối phương tâng bốc. Hậu vệ Daniel Agger vừa không tiếc lời ca ngợi thủ thành Petr Cech, đối thủ của anh trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014 đêm nay giữa Đan Mạch và CH Czech. "Cech là thủ thành số một của Chelsea trong nhiều năm qua. Điều đó sẽ không thể xảy ra nếu bạn là một thủ môn hàng đầu thế giới".

    Lloris ủng hộ Varane đá chính. Thủ thành Hugo Lloris tin rằng, với những gì đã thể hiện trong màu áo Real ở mùa giải năm nay, hậu vệ trẻ Raphael Varane xứng đáng được HLV Didier Deschamps xếp vào đội hình chính thức trong cuộc tiếp đón Georgia đêm nay.

    Negredo bắn tín hiệu "cầu cứu" sang Premier League. Tiền đạo Alvaro Negredo vừa có động thái "bật đèn xanh" cho Tottenham và Everton, những đội bóng muốn có anh khi tiết lộ kế hoạch chia tay Sevilla vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. "Sevilla đã nhận được một vài lời đề nghị nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cụ thể. Tôi luôn mong được thi đấu tại Premier League bởi đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới".

    Kakuta đã chán ngấy Chelsea. Tài năng trẻ Gael Kakuta, người hiện đang bị Chelsea đẩy sang Vitesse (Hà Lan) theo dạng cho mượn khẳng định, anh đã chán ngấy The Blues và sẽ chắc chắn tìm cách rời Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. "Tôi không thể tiếp tục ảo tưởng về Chelsea được nữa. Tôi hy vọng có thể gia nhập một đội bóng như Vitesse vào mùa tới, nơi tôi thường xuyên được thi đấu vào mỗi dịp cuối tuần".
     
     
     

  • tags: BONG DA SO BAO KET NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

    SoiKeo.com - Trước một U17 U17 Queensland (Australia) nhỉnh hơn về thể hình nhưng các cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG đã chơi một trận tưng bừng và giành chiến thắng thuyết phục 4-0.

    Trận đấu giữa U17 Học viện HAGL Arsenal JMG bắt đầu từ lúc 9h40 và ngay từ phút đầu tiên của trận đấu, Công  Phượng đã ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng đến từ Việt Nam.



    Học viện HAGL Arsenal JMG chiếm ngôi nhất bảng. Ảnh: HAGL FC

    Sau bàn thắng mở tỷ số sớm, U17 HAGL Arsenal JMG tiếp tục lấn lướt cho dù đội U17 Queensland (Australia) chiếm ưu thế về thể hình.

    Và khi trận đấu mới trôi qua được 20 phút, tỷ số đã là 3-0, Công Phượng là người lập cú đúp, người ghi bàn còn lại là Văn Thanh.

    Trong hiệp 2, Học viện HAGL Arsenal JMG ghi thêm được một bàn thắng nữa và hoàn tất chiến thắng chung cuộc 4-0.

    Ở trận đấu cùng bảng, U17 Hangzhou Greentown vượt qua U17 Nhật Bản 2-0. Như vậy, ở bảng đấu này, có 3 đội cùng được 8 điểm là Học viện HAGL Arsenal JMG, U17 Nhật Bản, U17 Hangzhou Greentown. 

    Tuy nhiên, khi xét hiệu số bàn thắng/thua và đội Học viện HAGL được 8 điểm và hiệu số bàn thắng/thua tốt nhất là +4 đã chiếm ngôi nhất bảng và giành quyền vào vòng đấu tiếp theo.

     

     
     
    ** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn

  • tags: ĐỘ BÓNG ĐÁ TIP BONG DA UY TIN CHAT LUONG CAO CHINH XAC NHAT

    SoiKeo.vn - Do Italia không thi đấu trong loạt trận này, nên cả CH Czech lẫn Bulgaria đều đang đứng trước cơ hội thu hẹp khoảng cách với Azzurri tại bảng B.
     
    Kết thúc 3 lượt trận đầu tiên, Bulgaria đang tạm xếp thứ 2 và ít hơn 4 điểm so với Italia. Nhưng rất có thể sau khi loạt trận đấu tối nay kết thúc, khoảng cách này chỉ còn là 1 điểm, khi đối thủ của thầy trò của HLV Penev chỉ là Malta, quốc gia được đánh giá yếu nhất bảng B, với việc đã để thua cả 3 lượt trận đầu tiên.

    Dù có phong độ tốt hơn, nhưng chưa chắc CH Czech đã có thể đánh bại Đan Mạch. Ảnh: Internet.

    Trong khi đó, trận cầu tâm điểm của bảng B lần này sẽ được diễn ra tại sân Andruv, nơi CH Czech có cuộc tiếp đón các vị khách khách "kỵ rơ" đến từ Đan Mạch. Mặc dù vậy, nếu xét về mặt phong độ, rất khó để CH Czech có thể gục ngã ngay trên chính sân nhà của mình.

    Sau 3 lượt trận đầu tiên, Đan Mạch đã thể hiện một bộ mặt tương đối đáng thất vọng, khi chẳng thắng nổi một trận, trong đó có trận hòa 0-0 trước chính CH Czech vào tháng 9 năm ngoái. Hậu quả là giờ đây đoàn quân của HLV Olsen chỉ mới có được 2 điểm và đang đứng áp chót bảng B.

    Chưa dừng lại ở đó, trong các trận giao hữu gần đây, các Chú Lính Chì cũng chẳng cải thiện được màn trình diễn của mình là bao nhiêu, điển hình là trận thua 0-3 đáng thất vọng trước quốc gia nhỏ bé Macedonia hồi đầu tháng Hai vừa qua.

    Phong độ nghèo nàn thôi chưa đủ, vì trong chuyến hành quân tới CH Czech vào rạng sáng mai, HLV Olsen cũng sẽ thiếu vắng khá nhiều còn bài quan trọng của mình. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến tiền đạo Bendtner, cầu thủ đã bị LĐBĐ Đan Mạch cấm thi đấu 6 tháng vì lái xe trong tình trạng say rượu hồi đầu tháng này.

    Khó khăn càng thêm chồng chất cho thầy trò HLV Olsen, khi đối thủ của họ lại đang có một phong độ tương đối ổn định trong thời gian qua với 4 trận liên tiếp không thua. Bên cạnh đó, quyết tâm của CH Czech trong trận đấu này là không hề nhỏ, vì nếu có được trọn 3 điểm trên sân nhà lần này, đoàn quân của HLV Bilek sẽ tiếp tục duy trì hy vọng cướp lấy vị trí thứ 2 của bảng B từ tay Bulgaria.

    Tuy nhiên nếu nhìn lại thành tích đối đầu trong các trận gần đây, khả năng trận đấu tại sân Andruv sẽ phải chia điểm là rất lớn, vì kể từ năm 2006, các trận đấu giữa hai quốc gia này luôn kết thúc với tỷ số hòa.
    Dự đoán: 1-1

    Đội hình dự kiến:

    CH Czech: Cech; Selassie, Sivok, Suchy, Kadlec; Hubschman, Plasil, Pilar, Jiracek, Darida; Lafata.

    Đan Mạch: Andersen; Agger, Wass, Kjaer, Jacobsen, Kristensen; Kvist, Eriksen, Krohn-Dehli; Jorgensen, Rommedahl.
     
     

Posted from Diigo. The rest of my favorite links are here.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét