Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

SoiKeo.vn - Ronaldo: “Tôi sẽ ghi bàn và hạ gục M.U”


Những ngày qua, tới tấp thông tin chuyển nhượng liên quan đến Cristiano Ronaldo bay về Bernabeu.
 
Trong bối cảnh trận đại chiến lượt về được tính từng giờ, không ít các Madridista lo lắng điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của ngôi sao người Bồ. Mặc dù vậy, trong lần xuất hiện trước báo giới, Ronaldo đã gạt bỏ tình riêng và hứa sẽ ghi bàn để loại “Quỷ đỏ”.

Chẳng tự nhiên chuyện M.U chuẩn bị sẵn một lời đề nghị bom tấn lên tới 80 triệu bảng cho Ronaldo lại không đến sớm hơn, muộn hơn mà chỉ vào lúc này. Khoan nói đến mức độ xác thực, bởi sẽ chẳng có chuyện gì diễn ra cho đến trước tháng 6.

Mục đích chính của những thông tin này nhắm vào tâm lý của Ronaldo cũng như nội bộ đội bóng thành Madrid. Việc truyền thông Anh bỗng nhiên đưa tin rầm rộ về việc Ronaldo sắp tái hợp cùng M.U trong thời điểm nhạy cảm hiện tại đều nằm trong toan tính của một người, đó là Sir Alex.

Ai cũng biết “Ông già gân” là một tay lão luyện trong nghệ thuật... tung đòn gió, nhưng tài ba đến đâu có lẽ chỉ Ronaldo là hiểu rõ nhất. Và cậu học trò từng có 6 năm gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford dùng chính chiêu thức này để phản bác ông thầy cũ.

Tiếp đà tâm lý sau chiến thắng 3-1 ngay tại sào huyệt Nou Camp của Barca, Ronaldo phản kích Sir Alex trên tờ Indenpendent: “Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Barca. Chiến thắng ấy mang lại sự tự tin đặc biệt cho toàn đội.

Chúng tôi có thể giành chiến thắng ngay tại Nou Camp thì điều đó cũng hoàn toàn có khả năng tái diễn tại Old Trafford. Tôi và các đồng đội sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì đang có”.


Đội trưởng Iker Casillas – người tiếp tục không có mặt ở trận lượt về, cũng phụ họa thêm: “M.U là một đội bóng mạnh, nhưng chắc chắn Real sẽ giành tấn vé điếp. Tôi cũng hoàn tin vào Cristiano (Ronaldo), NHM đặt trọn niềm tin ở cậu ấy”.

Việc CR7 hùng hồn đe dọa trước ngày về Old Trafford có thể coi là chiêu gậy ông đập lưng ông với những màn đòn gió của Sir Alex. Với phong độ hủy diệt hiện tại, Ronaldo chắc chắn sẽ là nhân tố khiến “Ông già gân”, người đã lặn lội đến Nou Camp dự khán phải đau đầu.

Ở trận lượt về, lực lượng M.U sứt mẻ nghiêm trọng và đặc biệt là không có sự góp mặt của Phil Jones, cầu thủ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ngăn chặn “số 7” đội chủ sân Bernabeu.

Thế nên, quyết tâm ghi bàn và hạ M.U ngay tại Old Trafford của Ronaldo sẽ giúp các Madridista vững lòng hơn cho ngày diễn ra đại chiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét