Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

SoiKeo.vn - Không có Sir Alex, M.U vẫn vô địch?


Sir Alex Ferguson khẳng định rằng Manchester United vẫn sẽ tiếp tục thành công sau khi ông nghỉ hưu. Ông cũng tin rằng các cựu cầu thủ của CLB sẽ đóng góp những vai trò quan trọng trong tương lai của đội bóng.

Dẫn dắt M.U trong vòng 27 năm, HLV huyền thoại Alex Ferguson đã chuyển hóa đội bóng từ một CLB tầm trung ở Anh trở thành một trong những thế lực bóng đá lớn nhất thế giới. Tuy vậy, ông cũng không nhận hết những lời khen ngợi, mà cho rằng thành công tột bậc của M.U tại Premier League là do sự bền vững của CLB, cũng như sự đồng thuận của BLĐ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí twentyfour7, Ferguson cho rằng việc tiếp tục duy trì sự thống trị của M.U ở Premier League cũng như trên đấu trường Champions League sẽ không phải là“nhiệm vụ bất khả thi” cho những ai kế nhiệm ông.

“Với tình hình CLB ở thời điểm hiện tại, việc duy trì thành công của Manchester United sẽ không khó chút nào.Các anh còn muốn gì hơn thế nữa chứ?” Sir Alex phát biểu.

Đánh giá về những chiến lược dài hạn, Sir Alex tin tưởng rằng những cựu cầu thủ của M.U trong tương lai vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của CLB, giống như Nicky Butt, cựu tiền vệ của M.U hiện đang là HLV đội dự bị.

“Giggs và Scholes sẽ là một phần của CLB. Darren Fletcher cũng có thể gắn bó lâu dài với đội bóng, Nicky Butt cũng vậy. Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng đội ngũ HLV là cựu cầu thủ, bởi họ đã có kinh nghiệm với đội bóng, đã chơi bóng ở đây, họ hiểu cần phải làm gì để trở thành những nhà vô địch.” HLV của M.U tiết lộ
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét