Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

MU sẽ đánh bại Real nhờ tình yêu của CR7


SoiKeo.vn - MU sẽ đánh bại Real nhờ tình yêu của CR7, Phil Jones muốn chơi ở vị trí trung vệ, Real để mắt đến cầu thủ của Tottenham, HLV Villas-Boas kêu gọi học trò tập trung là những tin chính hôm nay (4/3/2013).

MU sẽ đánh bại Real nhờ tình yêu của CR7
Ronaldo sẽ gặp áp lực lớn khi đối đầu với CLB giúp anh trở thành cầu thủ nổi tiếng.
Trước trận lượt về vòng knock-out Champions League gặp Real, hậu vệ trái Patrice Evra của MU cho biết: “Thật là khó khăn khi bạn phải đối đầu với CLB mình yêu quý. Ronaldo sẽ được chào đón nồng nhiệt trong trận đấu diễn ra vào thứ ba, bởi những gì cậu ấy có được cùng với CLB. Người hâm mộ sẽ không bao giờ quên những đóng góp của Ronaldo, cũng như tình yêu của cậu ấy dành cho đội bóng. Tôi nhớ chúng tôi đã nói chuyện với nhau sau trận đấu ở Madrid. Ronaldo nói rằng sẽ rất khó khăn khi đến Old Trafford thi đấu. Nơi đây là nhà của cậu ấy, và có rất nhiều cảm xúc khi thi đấu ở đây. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ không chơi tốt vì điều đó”.
Real để mắt đến cầu thủ của Tottenham
Walker đang được Real quan tâm.
CLB Hoàng gia bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ phải Kyle Walker. Trong màu áo Tottenham, tuyển thủ người Anh là mắt xích quan trọng của CLB này. Với mục tiêu tăng cường khả năng phòng thủ cho Real, HLV Mourinho muốn đội bóng lên kế hoạch đưa Walker về Bernabeu. Tuy nhiên, mục tiêu này không dễ đạt được, bởi cầu thủ này vừa mới gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân White Hart Lane. Để thành công trong vụ này, Real sẽ phải chi ra không dưới 15 triệu bảng.
Phil Jones muốn chơi ở vị trí trung vệ
Phil Jones muốn được thi đấu ở vị trí trung vệ.
Tuyển thủ người Anh cho biết: “Tôi luôn nghĩ mình có thể đảm nhận vị trí trung vệ của ĐT Anh. Đó là mục tiêu của tôi. Thật khó để cạnh tranh vị trí này trong đội hình MU khi Vidic và Ferdinand thi đấu khá hay. Đây là những cầu thủ hơn tôi rất nhiều về kinh nghiệm. Tôi luôn khẳng định mình thích được đảm nhận vai trò trung vệ trong màu áo ĐT Anh. Điều quan trọng là tôi cần phải duy trì phong độ ở MU”.
HLV Villas-Boas kêu gọi học trò tập trung
HLV Villas-Boas muốn học trò tập trung cho trận đấu khó khăn phía trước.
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định: “Mọi thứ vẫn chưa kết thúc”. Dù Tottenham đã đánh bại Arsenal để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua cạnh tranh một suất dự Champions League, nhưng HLV Villas-Boas nhắc nhở cầu thủ Tottenham cần duy trì sự tập trung. Sau trận gặp Arsenal, chiến lược gia này chia sẻ: “Chúng tôi vẫn phải nỗ lực chiến đấu, bởi đối thủ ở phía trước là rất khó khăn khi gặp Swansea và Liverpool”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét