Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

'Ngôi sao may mắn' của Pique


SoiKeo.vn - Cậu nhóc Milan được cho là mang tới điềm may giúp đội bóng của bố đánh bại đối thủ trùng tên với bé tại vòng 16 đội Champions League.

Bé Milan được mẹ Shakira bế tới sân ủng hộ bố Pique trong trận đấu sống còn với đội bóng cùng tên với bé. Ảnh: Sun.
Sau trận thắng hoành tráng và khó tin 4-0 trước Milan, Pique hãnh diện khoe ảnh chụp cùng người tình hơn 10 tuổi Shakira và cậu quý tử chưa đầy hai tháng tuổi trên sân Nou Camp vắng vẻ khi khán giả đã về hết.
Cậu nhóc Milan mặc bộ đồ truyền thống của Barca say sưa ngủ trong vòng tay mẹ khi bố mẹ mải mê chụp ảnh. Có vẻ không khí tưng bừng như lễ hội trên sân nhà của đội bóng xứ Catalan sau trận thắng đậm không ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé. Trùng tên với đối thủ mà đội bóng của bố phải đối mặt, dường như Milan lại đem về vận may cho Barca.
Pique và các đồng đội có một trận thắng tưng bừng và khó tin qua đó lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết Champions League. Ảnh: Sun.
Trước trận đại chiến sống còn với Milan tại ở lượt về vòng 16 đội, Pique kêu gọi các CĐV Barca nên tin tưởng vào chiến thắng của đội bóng dù ở lượt đi họ thất thủ 0-2. "Nếu không có lòng tin, hãy nhường lại vé cho con bạn hoặc để trống ghế. Ngày mai, chúng ta cần 90.000 CĐV, những người tin rằng cả đội sẽ đi tiếp", trung vệ mắt xanh điển trai nói.
Sự ủng hộ nhiệt tình của hàng vạn cule trên khán đài cùng với sự tỏa sáng của Messi giúp Barca đè bẹp Milan tới 4-0 qua đó hiên ngang vào bán kết với tổng tỷ số 4-2 qua hai lượt trận đi và về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét