Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Messi: "Thua Milan và Real đâu phải khủng hoảng"


SoiKeo.vn - “Không có chuyện Barca đang gặp khủng hoảng. Chúng tôi đã để thua Milan và Real-hai đội bóng hàng đầu châu Âu. Đó không phải là vấn đề gì quá to tát”, chân sút người Argentina lớn tiếng bảo vệ đội nhà.
 
Thua liên tiếp 3 trận trước AC Milan và Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League, lượt về vòng bán kết Cup Nhà vua và vòng 26 La Liga, đội “thường thắng quân” của xứ Catalan đang gánh chịu những áp lực nặng nề.

Những thất bại đó khiến không ít người tỏ ra hoài nghi rằng lối chơi tiqui-taca của Barca đã hết thời. Mặt khác, nó cũng khiến đội chủ sân Nou Cam “bật bãi’ khỏi Cup Nhà vua và đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng knock-out Champions League.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Argentina đã lên tiếng bác bỏ chuyện gã khổng lồ xứ Catalan đang phải trải qua cơn khủng hoảng: “Không có chuyện Barca đang gặp khủng hoảng. Chúng tôi đã để thua trước Milan và Real, hai đội bóng hàng đầu châu Âu. Đó không phải là vấn đề gì quá to tát”.

Tuy đã để thua 0-2 trước Milan trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League nhưng M10 vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng anh và các đồng đội có thể đảo ngược tình thế trong trận lượt về vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam) để lấy vé dự vòng tứ kết.

“Phải thừa nhận rằng, Barca đã chơi không tốt khi đối đầu với Milan trên đất Italia. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn 90 phút để thay đổi tình hình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng Barcelona có thể giành quyền đi tiếp, bởi trong quá khứ, chúng tôi đã có rất nhiều lần vượt qua những hoàn cảnh tương tự.

Ở thời điểm này, điều duy nhất khiến chúng tôi bận tâm, đó là đánh bại AC Milan để vào chơi ở vòng tứ kết Champions League. "Mùa giải này, Barca muốn chinh phục được nhiều danh hiệu lớn. Thế nên, chúng tôi không được phép tiếp tục thất bại",
 Messi bộc bạch
.BONG DA , TAP CHI BONG DA , BAN THANG VANG , MACH NUOC 24H
Dịch Vụ SUPER TIP 5 Triệu trận đấu khuyến mãi VIP TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét