Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Bỏ Brazil, Diego Costa quyết chiến Torres

SoiKeo.vn - Tiền đạo đang nổi như cồn của Atletico Madrid, Diego Costa cuối cùng cũng quyết định anh sẽ khoác áo đội tuyển quốc gia nào.
Costa, 25 tuổi, từng đá 2 trận giao hữu cho Brazil đã chọn khoác áo nhà ĐKVĐ thế giới, Tây Ban Nha. Nếu không có gì bất ngờ, Costa sẽ có trận ra mắt La Roja vào tháng 11 tới.

Costa sẽ lấy mất suất của Torres?

Sở dĩ Costa, người sinh ra ở Brazil có thể chơi cho Tây Ban Nha bởi anh đã có đủ điều kiện theo quy định cư trú, sau khi sinh sống ở đất nước này hơn 5 năm qua.

Theo tuyên bố trên trang web chính thức của đội tuyển Tây Ban Nha, Costa đã ký gửi một lá thư đến D Julio Cesar Avelleda, tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Brazil, nêu rõ mong muốn của anh để cam kết với La Roja.

Quyết định này khiến Tây Ban Nha vốn đã mạnh nay càng mạnh hơn, bởi Costa đang là một trong những tiền đạo có phong độ “khủng khiếp” nhất châu Âu hiện nay. Anh đã ghi được 11 bàn sau 10 trận tại La Liga và hứa hẹn sẽ có một suất đá chính ở La Roja trong thời gian tới.

Việc Costa chọn Tây Ban Nha rõ ràng là một tin vui với Del Bosque nhưng nó cũng khiến không ít người phải lo lắng cho vị trí của mình, trong đó nổi bật nhất là Fernando Torres. Tiền đạo của Chelsea đang có dấu hiệu “hồi sinh” dưới bàn tay Mourinho, tuy nhiên, Torres khó có cửa cạnh tranh với Costa ở thời điểm này. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét