Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Thâm nhập thế giới Tip cá độ bóng đá

Cùng với sự phát triển của hàng loạt website bất hợp pháp dành cho dân cá độ trực tuyến, tình trạng các website cung cấp lời khuyên cho các "con bạc" cũng đang gia tăng đáng kể.
Cùng với sự phát triển của hàng loạt website bất hợp pháp dành cho dân cá độ trực tuyến, tình trạng các website cung cấp lời khuyên cho các "con bạc" cũng đang gia tăng đáng kể.
Tin nóng: 54 cầu thủ tại Italia dính líu đến cá độ
Kỳ 1: Thâm nhập giới cá độ vùng quê

Có thể nói tình trạng cá độ chui, hay cá độ trực tuyến đang gia tăng cực mạnh trong thời gian gần đây, nhất là khi các giải đấu hàng đầu tại Châu Âu bước vào giai đoạn gay cấn, quyết định trong thời gian vừa qua.

Tôi tình cờ gặp T, một người bạn từ phổ thông, sau hồi tỉ tê ôn lại những kỷ niệm cũ, T tâm sự về nghề nghiệp:"Mình đang làm cho một website chuyên cung cấp Tip cho dân chơi độ".

Để tôi hiểu rõ hơn nghề nghiệp của mình, T mở laptop cho tôi xem website mà cậu đang là một trong những mắt xích quan trọng, chuyên cung cấp những lời khuyên "vàng ngọc" cho các con bạc.

Sau một hồi tìm hiểu tôi mới vỡ lẽ, đây là website chuyên soi kèo, soi tỉ lệ cá độ ở các giải đấu nổi tiếng của Châu Âu và đưa ra các lời khuyên chơi cửa nào, đánh thế nào, dừng chơi ở đâu... cho các "con bạc" đam mê cá độ.

Thậm chí, có website còn nhận "chơi hộ" luôn cho cả người chơi. Với cam kết "sure win" (chắc chắc thắng).

Nhiều website đang tiếp tay cho tệ nạncá độ  bóng đá 
Thông thường, các trang web này đưa ra những lời khuyên hết sức thuyết phục như:"Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ uy tín nhất, chất lượng nhất, đảm bảo chắc thắng đến trên 90%....".Hay có Website còn “mị dân” bằng cách nói mình có các "chân rết" ở nước ngoài. Để được sử dụng các Tip này, người chơi phải bỏ ra một số tiền nào đó để nhận được "sản phẩm" là lời khuyên của các "chuyên gia".

Số tiền mà người sử dụng bỏ ra cũng muôn hình vạn trạng, có website chỉ yêu cầu người sử dụng nhắn một tin nhắn mất khoảng 15.000 đồng là có được lời khuyên. Nhưng cũng có những Tip mà người sử dụng phải bỏ ra số tiền rất lớn khoảng 5 triệu đồng, 10 đến 15 triệu đồng hoặc lớn hơn.... mới có được "lời khuyên" chơi cửa nào.

Người bạn T của tôi cho biết, mỗi tháng tổng thu nhập mà website của anh mang lại không dưới 500 triệu đồng. Khi tôi thắc mắc về cách giao dịch giữa người sử dụng sản phẩm và website, T cho biết:"Người sử dụng muốn sử dụng Tip thì phải chuyển tiền vào tài khoản ATM cho bọn mình trước, sau đó bọn mình sẽ đối chiếu, nếu thấy đúng tiền đã vào tài khoản thì sẽ cung cấp dịch vụ cho người chơi thông qua tài khoản đăng nhập, hoặc gửi tin nhắn sms, thông thường tất cả các giao dịch này sẽ được thực hiện qua mạng là chính".

T cũng cho biết thêm, dịch vụ cung cấp Tip đang khá nở rộ với sự ra đời của hàng loạt website chuyên cung cấp lời khuyên cho những người chơi có máu "ăn thua đủ" nhưng do "đen" hay thiếu tự tin nên họ sử dụng Tip như một "lá bùa hộ mệnh" cho những lựa chọn của mình.

Và để thuyết phục người chơi, nhiều website cũng đánh đúng tâm lý của người chơi, khi họ cam kết nếu không giành chiến thắng sẽ trả lại một phần hoặc toàn bộ số tiền mà người chơi đã chuyển vào tài khoản của họ trước đó (tất nhiên dịch vụ này chỉ phục vụ cho những Tip có giá trị lớn). Cũng có website lại cam kết nếu không thắng sẽ được "đền bù" bằng các Tip chất lượng tốt hơn....

Có thể khẳng định,  tip bóng đá  đang là mảnh đất màu mỡ mà nhiều website đang cố gắng khai thác trong môi trường có nhiều con bạc "khát nước" nhưng lại ít thông tin hiểu biết về các giải đấu quốc tế như tại Việt Nam

Tiến Đoàn

Nguồn: thethao.vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét