Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

FOOTBALL , I BONG DA , LICH THI DAU BONG DA , BONG DA ANH , CA CUOC THE THAO


Chuyển nhượng mùa đông: Những món hàng nóng
SoiKeo.com - Rất nhiều ngôi sao lớn sẽ trở thành món hàng nóng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
Marouane Fellaini (Tiền vệ, Everton)

Fellaini đang được coi là nguồn cảm hứng giúp Everton bay cao ở mùa giải năm nay. Thế nhưng khả năng tiền vệ người Bỉ chia tay sân Goodison Park cũng đang cận kề. Mới đây nhất Fellaini đã bác bỏ khả năng chia tay với đội bóng vùng Merseyside. Nhưng rõ ràng đó chỉ là cái cớ nhằm trấn an NHM, bởi không ít lần cầu thủ sinh năm 1987 bày tỏ ý định chuyển tới đầu quân cho một đội bóng lớn. Đặc biệt, việc chưa gia hạn hợp đồng với Everton đã phần nào dự báo sự ra đi của tuyển thủ Bỉ.

Radamel Falcao (Tiền đạo, Atletico)

Giống như Fellaini, Falcao đang là nguồn cảm hứng giúp đội bóng chủ quản bay cao ở mùa giải năm nay. Những bàn thắng của sát thủ người Colombia đã giúp Atletico thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác ở mùa giải năm nay. Ngoài việc giúp đội chủ sân Vicente Calderon vượt qua Chelsea giành siêu Cup Châu Âu hồi đầu mùa, những bàn thắng của Chú hổ cũng giúp đội nhà có được vị trí thứ 2 tại La Liga tính đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng, với tình hình khó khăn về tài chính hiện nay, BLĐ Atletico khó lòng có thể giữ chân được viên ngọc quý của mình. Việc Falcao rời Vicente Calderon đã được dự đoán từ trước và việc chuyển tới thi đấu cho đội bóng nào có chăng chỉ là số tiền trên bàn đàm phán.
Falcao sẽ rời Atletico?
Theo Walcott (Chạy cánh, Arsenal)

Trên lý thuyết, BLĐ Arsenal cũng như Giáo sư đang cố gắng giữ chân Theo Walcott bằng mọi giá. Thậm chí, chấp nhận để cầu thủ này thực hiện hết hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Thế nhưng, với cái đầu của một nhà kinh tế, rõ ràng HLV Wenger sẽ không để đội chủ sân Emirates mất đi một nguồn thu. Việc Walcott chia tay Pháo thủ London khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 hoàn toàn có thể xảy ra.

Demba Ba (Tiền đạo, Newcastle)

Tiền đạo người Senegal đang là trụ cột của Newcastle ở mùa giải năm nay. Dù vậy, hợp đồng của Demba Ba với sân St James' Park sắp tới thời hạn kết thúc. Demba Ba muốn nhận một mức lương xứng đáng hơn, tuy nhiên ông chủ của Chích chòe không chấp nhận điều đó. Và đây được coi là lý do để tiền đạo sinh năm 1985 tìm cho mình một đội bóng lớn hơn vào đầu năm 2013.

Isco (Tiền vệ, Malaga)

Trước khi mùa giải 2012/2013 khởi tranh, Isco là cái tên hoàn toàn vô danh với NHM Malaga cũng như La Liga. Nhưng, sau gần nửa chặng đường của mùa giải, không ít NHM ví tiền vệ sinh năm 1992 như là truyền nhân của những Xavi, Iniesta… Tài năng được phát hiện bởi HLV Manuel Pellegrini không chỉ tỏa sáng tại La Liga mà ngay ở đấu trường Champions League, Malaga cũng thăng hoa cùng cầu thủ 20 tuổi để có được vị trí dẫn đầu bảng C. Thế nhưng, Malaga hiện nay không còn là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh. Đội bóng nhà giàu một thời của La Liga vẫn đang chậm lương các cầu thủ. Và viên ngọc quý Isco bị cướp khỏi La Rosaleda vào tháng 1 đang đến rất gần.

David Villa (Tiền đạo, Barca)

David Villa đã trở lại thi đấu cho Barca sau chấn thương. Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đang là chân sút xuất sắc tại Nou Camp mùa này. Thế nhưng, ở tuổi 31 cựu cầu thủ Valencia cần phải trao lại cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ của lò La Masia. Đã có không ít tin đồn liên quan tới việc Villa rời Nou Camp. Và thực tế đây cũng là lối đi thuận lợi giúp sát thủ này có được một vị trí chính thức trong màu áo ĐT Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2014 diễn ra tại Brazil.
David Villa được nhiều đội bóng chào đón
Daniele De Rossi (Tiền vệ, Roma)

De Rossi được biết đến như mẫu tiền vệ đa năng. Ngoài khả năng hỗ trợ tấn công tốt với những cú sút xa hay những đường kiến tạo, khả năng phòng ngự của tuyển thủ Italia cũng được đánh giá rất cao. Cầu thủ sinh năm 1983 đã hoàn thành xuất sắc vai trò trung vệ mỗi khi CLB hay ĐT áo Thiên Thanh thiếu người. Tuy nhiên, mới đây nhất đội bóng thủ đô Italia đã tuyên bố sẽ để De Rossi ra đi dù bản hợp đồng giữa 2 bên vừa được ký kết có thời hạn 5 năm hồi tháng 2 năm 2012.

Wesley Sneijder (Tiền vệ, Inter)

Sneijder đang trải qua những ngày đen tối nhất tại Inter. Nhạc trưởng người Hà Lan đang chịu cảnh “hắt hủi” khi không đồng ý giảm lương với bản hợp đồng gia hạn. Vào thời điểm hiện tại, chủ tịch Moratti đã lên kế hoạch bán ngôi sao của mình với mức giá 15 triệu Euro. Và nếu không có gì thay đổi, rõ ràng Sneijder sẽ kết thúc mối lương duyên với sân Giuseppe Meazza vào tháng 1 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét